Lào Cai: Công bố cơ quan tiếp nhận phản ánh kiến nghị về thủ tục hành chính
Thực hiện Quyết định số 4488 của UBND tỉnh Lào Cai, Văn phòng UBND tỉnh vừa được giao là cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận những phản ánh, kiến nghị, vướng mắc của người dân liên quan đến các quy định về thủ tục hành chính.Giao diện chính của Hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân.
Gửi đến cơ quan tiếp nhận phản ánh, kiến nghị là Văn phòng UBND tỉnh, trụ sở Khối 2, Đại lộ Trần Hưng Đạo, phường Nam Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai; Số điện thoại: 02143.828.598; địa chỉ thư điện tử: kstthc-ubnd@laocai.gov.vn.
Gửi qua Hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân tại địa chỉ: http://nguoidan.chinhphu.vn hoặc Hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân tại địa chỉ: http://doanhnghiep.chinhphu.vn.
Phản ánh, kiến nghị của người dân phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt, ghi rõ nội dung phản ánh, ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị.
UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố triển khai đến các xã, phường, thị trấn, công khai địa chỉ cơ quan, địa chỉ thư tín, số điện thoại chuyên dùng, địa chỉ website, địa chỉ email của cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận phản ánh kiến nghị của nhân dân về quy định thủ tục hành chính trên Cổng thông tin điện tử hoặc Trang thông tin điện tử (website) của cơ quan, đơn vị và niêm yết công khai tại trụ sở các cơ quan hành chính trên địa bàn tỉnh Lào Cai./.