[Inforgraphic] Festival Cao nguyên trắng Bắc Hà mùa hè năm 2024

Từ ngày 1/6 - 9/6, UBND huyện Bắc Hà sẽ tổ chức Festival "Cao nguyên trắng" Bắc Hà mùa hè năm 2024 với chủ đề "Nghiêng say vó ngựa cao nguyên". Với nhiều hoạt động độc đáo, ý nghĩa, sự kiện Festival “Cao nguyên trắng” Bắc Hà mùa hè năm 2024 hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc thú vị cho du khách trong và ngoài nước.
Theo baolaocai.vn

Tin Liên Quan

Lào Cai tổ chức Ngày Quốc tế Yoga lần thứ X năm 2024

“Yoga trong sương” là chủ đề của Ngày quốc tế Yoga năm 2024 được diễn ra từ ngày 21/6/2024 - 22/6/2024 tại thị xã Sa Pa.

Lào Cai: Xếp hạng Khu vực đỉnh Fansipan là di tích danh lam thắng cảnh cấp tỉnh

UBND tỉnh Lào Cai vừa ban hành Công văn số 1396/QĐ-UBND quyết định xếp hạng Khu vực đỉnh Fansipan là di tích danh lam thắng cảnh cấp tỉnh.

Mùa vàng Nghĩa Đô

Đến hẹn lại lên, cứ vào độ cuối tháng 5, cả thung lũng Nghĩa Đô (Bảo Yên) - “lòng chảo” bên dòng Nặm Luông lại vàng rực một màu lúa chín. Khác với mùa vàng ở vùng cao Sa Pa, Bắc Hà hay Y Tý (Bát Xát) những địa điểm có danh thắng di sản ruộng bậc thang – mùa vàng Nghĩa Đô bình dị bởi vẻ đẹp bát ngát...

Hướng đến mùa du lịch hè sôi động

Mùa hè là thời điểm thu hút đông khách du lịch, bởi đây là lúc học sinh nghỉ hè, các gia đình tranh thủ “xả hơi”, “trốn nóng”. Nắm bắt nhu cầu của du khách, mùa hè năm 2024, Lào Cai sẽ tổ chức nhiều hoạt động với những sản phẩm du lịch hấp dẫn, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho du...

Cưỡi ngựa đua đón bình minh trên đỉnh Ngải Thầu

Đỉnh Ngải Thầu ở thôn Ngải Thầu, xã Na Hối (huyện Bắc Hà), cách trung tâm huyện khoảng 3 km. Đỉnh Ngải Thầu rộng và thoải là không gian thích hợp để cắm trại, trải nghiệm... Cưỡi ngựa đua trên đỉnh Ngải Thầu và ngắm bình minh hoặc hoàng hôn là trải nghiệm thú vị mà du khách không nên bỏ qua.

Lên Cốc Ly xem du khách nước ngoài dạo chơi chợ phiên

Gần đây, du khách ngoại quốc đến chơi chợ phiên Cốc Ly ngày càng nhiều. Mỗi phiên chợ đón hàng trăm du khách đến trải nghiệm, khám phá.