Lào Cai: Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính
Tỉnh Lào Cai vừa ban hành Kế hoạch đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính năm 2019.Kế hoạch nhằm mục tiêu đánh giá khách quan chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công của các cơ quan Nhà nước, đồng thời nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công, đem lại sự hài lòng và lợi ích của người dân, tổ chức.
Được biết, năm 2018, tỉnh Lào Cai triển khai việc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với 7 lĩnh vực: Cấp giấy phép lái xe, Vận tải, Quản lý xây dựng, Quản lý quy hoạch, Chứng thực, Đăng ký khai sinh, Đăng ký kết hôn. Các đơn vị được khảo sát là: Sở Giao thông vận tải- Xây dựng; huyện Sa Pa; huyện Bảo Thắng; thành phố Lào Cai.