Phát động quảng bá kích cầu du lịch Sa Pa lần thứ 2, năm 2020
Nhằm thu hút khách du lịch đến với Sa Pa trong thời gian cuối năm 2020, Hiệp hội Du lịch Sa Pa phối hợp với thị xã Sa Pa, Fansipan Legend phát động các đơn vị lữ hành kinh doanh du lịch kích cầu du lịch Sa Pa lần thứ 2.
Sa Pa mong muốn thu hút đông du khách trở lại vào dịp cuối năm. |
Hoạt động với tên gọi đẩy mạnh truyền thông quảng bá các gói kích cầu “I love Sa Pa”. Hiệp hội Du lịch Sa Pa kêu gọi các đơn vị tham gia đăng ký gói kích cầu theo các hình thức: Giảm giá dịch vụ, giữ nguyên giá nhưng tặng thêm các gói dịch vụ hoặc đưa ra các phương án khác, liên kết giữa các tuyến, điểm du lịch, các cơ sở lưu trú... nhằm tạo ra sự đồng bộ khi đưa ra sản phẩm mới, phù hợp với các đối tượng khách. Mẫu đăng ký tham gia gói kích cầu cho các đơn vị gửi về địa chỉ tobahieu@gmail.com.
Trong gói kích cầu giai đoạn 1, đã có 61 đơn vị đăng ký tham gia chung tay đẩy mạnh các hoạt động kích cầu du lịch, lượng khách đến Sa Pa đã tăng đáng kể, giảm thiểu phần nào thiệt hại từ dịch Covid – 19 gây ra.